Hiện trạng: 1. Trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn Km438 - Km503 có rất nhiều đoạn vẫn còn để xảy ra tình trạng lề cao, cá biệt có đoạn để đất tạo thành gò cao 1m đến 2m ngay sát lề đường. Các lý trình điển hình: Km438+100 - 150(P); Km 438+350 - 400(P); Km439+00 - 300(P); Km440+600 - 700(P); K441+900-Km442(p); Km442+200-300(P); Km445+00-100(P); Km450+500 - 700(P); Km453+800(T); Km454+150(T); Km457+100 - 300(T+P); Km465+150(P); Km488+00-900(T+P); Km494+150 - 650(P+T); Km496+100; Km500 - Km501(T+P)...
2. Ngoài ra trên tuyến còn nhiều đoạn rãnh dọc bị lấp tắc như: Km440+500 -600(T); Km442+480 - 600(P); Km445+690-780(P); Km446+300-400(T+P); Km447+00-200(P); Km447+600-800(P)...
Yêu cầu: Đối với đoạn đất tạo thành gò cao dọc hai bên đường đề nghị Công ty 222 dùng máy thi công san gạt phẳng tạo độ dốc thoát nước, các đoạn còn lại dùng nhân công bạt lề đảm bảo thoát nước. Các đoạn rãnh dọc bị lấp tắc phải nạo vét thường xuyên đảm bảo lòng rãnh luôn sạch, thông thoáng thoát nước tốt.
Ghi chú:Các vấn đề nêu trên VPHT II.6 đã liên tục nhắc nhở các hạt quản lý thuộc Công ty 222 từ cuối tháng 9 nhưng đến nay vẫn chưa khắc phục triệt để.
Thời gian hoàn thành: Trước 17/10/2013.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét