menu

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Thực hiện yêu của Văn phòng hiện trường II.6 ( Ngày 8-11-2013) Công ty 222 đã tổ chức vệ sinh mặt, khe co giãn cầu trên đường Hồ Chí Minh

Khe co giãn cầu Cúc Phương II (Km502+825) sau khi đã được vệ sinh

Mặt cầu Cúc Phương I (Km501+937) sau khi vế sinh

Khe co giãn cầu Yên Nghiệp (Km497+676) sau khi vệ sinh

Mặt cầu Cúc Phương II sau khi vệ sinh
Ngày 8-11-2013 Văn phòng hiện trường II.6 đã có phiếu yêu cầu Công ty 222 đẩy mạnh công tác vệ sinh mặt cầu, khe co giãn các cầu trên đường Hồ Chí Minh. Đến ngày 11-11-2013 tất cả các cầu đoạn cuối tuyến quản lý (Km459 - Km503) đã được Hạt Yên Thủy vệ sinh sạch sẽ. Đề nghị Công ty 222 phát huy thương xuyên và đồng loạt tất cả các cầu còn lại đặc biệt là các cầu thuộc đoạn đầu tuyến (Km438 - Km459) do đoạn này mật độ xe chở VLXD qua lại nhiều làm rơi vãi cát đá dọc hai bên tuyến.

Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Yêu cầu Công ty 222 tăng cường công tác vệ sinh mặt cầu trên đường Hồ Chí Minh

Hình ảnh khe co giãn cầu Cúc Phương 1 Km501 +937
Hiện trạng:  Do trên đoạn tuyến có nhiều mỏ vật liệu, các phương tiện vận chuyển không che đậy, hoặc che đậy sơ sài làm rơi vãi cát, đá rất nhiều dọc hai bên lan can ( 1m - 2m) rất bẩn, khe co giãn bị lấp đầy cát, đá ( Cầu Đường km449+982, cầu Đá Ong km454+309, cầu Xuân Him Km456+104, Cầu Yên Nghiệp K497+676, cầu Ân nghĩa Km499+646, cầu Cúc Phương 1 Km501+937, cầu Cúc Phương 2 Km502+825).
Yêu cầu: Công ty 222 tăng cường hơn nữa công tác vệ sinh mặt cầu, khe co giãn.... 
Thời gian hoàn thành:  12/11/2013

Công ty 240 Tổ chức san gạt các vị trí đổ trộm phế thải xây dựng

Dưới sự chỉ đạo của VPHT II.6, Công ty 240 đã tổ chức lực lượng san gạt các vị trí lề cao, đỏ trộm phế thải xấy dựng. Kết quả đạt được đã làm thông thoáng và đảm bảo vệ sinh môi trường cũng như mỹ quan trên tuyến. Tuy nhiên Công ty 240 cần tích cực chỉ đạo các mũi thi công vệ sinh sạch sẽ và triệt để các vị trí đã san gạt, tạo độ dốc lề đường đảm bảo thoát nước.
Vị trí Km17+800 (T) trước khi ra quân san gạt

Vị trí Km17+800 (T) sau khi san gạt

Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Cập nhật khối lượng đào rãnh Hạt 5 QL1A tính đến 2/11/2013



Tổng khối lượng giai đoạn một là:3000 (md), đến ngày 2/11/2013 đã thực hiện là:2839 (md) khối lượng còn lại là 161 (md). Dự kiến thực hiện xong trước ngày 06/11/2013

Lãnh đạo Khu QLĐBII kiểm tra, chỉ đạo công tác quản lý, BDTX đường Hồ Chí Minh đoạn Km438 - Km503 do Công ty 222 quản lý



Ngày 1/1/2013 lãnh đạo Khu QLĐBII đã có chuyến công tác kiểm tra công tác quản lý, BDTX đường Hồ Chí Minh đoạn Km438 - Km503 do Công ty 222 quản lý. Thực tế ghi nhận:
Hiện trạng:
1. Trong khoảng từ 13 đến 17h cùng ngày thời tiết nắng đẹp nhưng trên đoạn Km438 - Km459 không có công nhân làm việc, không có máy đào rãnh theo yêu cầu của Khu QLĐBII và Chỉ thị 3702/CT-TCĐBVN của Tổng cục đường bộ Việt Nam.
2. Mặt đường một số đoạn đã bẩn do cát đá rơi vãi (Km439, Km442, Km447, Km448...).
3. Lề đường: Trên đoạn Km485+500 - Km485+700 (TT) công nhân thuộc Hạt Yên Thủy đang phát cỏ, bạt lề. Đoạn Km483 - Km486 (T+P) Hạt Yên Thủy đã thực hiện công tác bạt lề đạt yêu cầu. Tuy nhiên việc này đã không được thực hiện đồng loạt trên toàn tuyến. Cụ thể từ Km438 - Km459 còn để tình trạng lề cao, dốc ngược vào mặt đường.
Yêu cầu: 
1. Công ty 222 thường xuyên thực hiện công tác vệ sinh mặt đường đoạn (Km438 -Km459)
2. Trên đoạn Km438 - Km459) ưu tiên bạt lề các đoạn: Km440+H5(T); Km442+H4(T); Km444+800 –Km445+00(P); Km445+200-Km445+500(T); Km446+400 –Km446+800;  Km448- Km449 (T+P); Km449+200 – Km449+500(T); Km450+600 – Km450+700(P). 
Thời gian hoàn thành: Trước15/11/2013