menu

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Mặt đường bị nứt, lún, bong tróc trên đường Hồ Chí Minh



Một số hình ảnh mặt đường bị rạn nứt trên đoạn tuyến Km490 - Km500

Từ tháng 9 năm 2013 đoạn tuyến Km490+200 - Km499+800 đã được Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh chính thức bàn giao cho Khu quản lý đường bộ II quản lý khai thác. Hiện nay trên đoạn tuyến đã xuất hiện nhiều vị trí rạn nứt, bong tróc carboncor, lún cục bộ. Theo công ty 222 phân loại: Km490 - Km496, Km498 - Km499 mặt đường loại trung bình; Km496 - Km498, Km499 - Km500 mặt đường xấu. Để gia tăng tuổi thọ cho con đường, cũng như nhằm đạt được các mục tiêu trong công tác mặt đường đã giao yêu cầu Công ty 222 khảo sát chi tiết các vị trí cần xử lý như ổ gà,  lún cục bộ, các vị trí cần láng nhựa rạn nứt chân chim..., lên kế hoạch sửa chữa theo thứ tự ưu tiên các vị trí ổ gà, lún bong tróc diện tích lớn sửa trước các vị trí còn lại thực hiện cuốn gói trong quý IV năm 2013. Đề nghị Công ty gửi kế hoạch sửa chữa chi tiết về Văn phòng hiện trường II.6  trước 18/11/2013 làm cơ sơ kiểm tra theo dõi thực hiện.
      

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Thực hiện yêu của Văn phòng hiện trường II.6 ( Ngày 8-11-2013) Công ty 222 đã tổ chức vệ sinh mặt, khe co giãn cầu trên đường Hồ Chí Minh

Khe co giãn cầu Cúc Phương II (Km502+825) sau khi đã được vệ sinh

Mặt cầu Cúc Phương I (Km501+937) sau khi vế sinh

Khe co giãn cầu Yên Nghiệp (Km497+676) sau khi vệ sinh

Mặt cầu Cúc Phương II sau khi vệ sinh
Ngày 8-11-2013 Văn phòng hiện trường II.6 đã có phiếu yêu cầu Công ty 222 đẩy mạnh công tác vệ sinh mặt cầu, khe co giãn các cầu trên đường Hồ Chí Minh. Đến ngày 11-11-2013 tất cả các cầu đoạn cuối tuyến quản lý (Km459 - Km503) đã được Hạt Yên Thủy vệ sinh sạch sẽ. Đề nghị Công ty 222 phát huy thương xuyên và đồng loạt tất cả các cầu còn lại đặc biệt là các cầu thuộc đoạn đầu tuyến (Km438 - Km459) do đoạn này mật độ xe chở VLXD qua lại nhiều làm rơi vãi cát đá dọc hai bên tuyến.

Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Yêu cầu Công ty 222 tăng cường công tác vệ sinh mặt cầu trên đường Hồ Chí Minh

Hình ảnh khe co giãn cầu Cúc Phương 1 Km501 +937
Hiện trạng:  Do trên đoạn tuyến có nhiều mỏ vật liệu, các phương tiện vận chuyển không che đậy, hoặc che đậy sơ sài làm rơi vãi cát, đá rất nhiều dọc hai bên lan can ( 1m - 2m) rất bẩn, khe co giãn bị lấp đầy cát, đá ( Cầu Đường km449+982, cầu Đá Ong km454+309, cầu Xuân Him Km456+104, Cầu Yên Nghiệp K497+676, cầu Ân nghĩa Km499+646, cầu Cúc Phương 1 Km501+937, cầu Cúc Phương 2 Km502+825).
Yêu cầu: Công ty 222 tăng cường hơn nữa công tác vệ sinh mặt cầu, khe co giãn.... 
Thời gian hoàn thành:  12/11/2013

Công ty 240 Tổ chức san gạt các vị trí đổ trộm phế thải xây dựng

Dưới sự chỉ đạo của VPHT II.6, Công ty 240 đã tổ chức lực lượng san gạt các vị trí lề cao, đỏ trộm phế thải xấy dựng. Kết quả đạt được đã làm thông thoáng và đảm bảo vệ sinh môi trường cũng như mỹ quan trên tuyến. Tuy nhiên Công ty 240 cần tích cực chỉ đạo các mũi thi công vệ sinh sạch sẽ và triệt để các vị trí đã san gạt, tạo độ dốc lề đường đảm bảo thoát nước.
Vị trí Km17+800 (T) trước khi ra quân san gạt

Vị trí Km17+800 (T) sau khi san gạt