menu

Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Văn phòng hiện trường II.6 chỉ đạo quyết liệt Công ty 222 nạo vét khơi thông lòng rãnh, và đào rãnh đất đảm bảo thoát nước trên đường Hồ Chí Minh

Hình ảnh chụp tại Km440+700 (P) ngày 14/10/2013

Hình ảnh chụp tại Km 665+460 - Km465+600 (T) ngày 14/10/2013

Hình ảnh chụp tại Km 665+500 - Km465+600 (P) ngày 15/10/2013
Văn phòng hiện trường II.6 chỉ đạo quyết liệt công tác khơi thông rãnh bị lấp, tắc và đào rãnh đất tăng cường khả năng thoát nước trên đường Hồ Chí Minh ( Km438 - Km503). Tính đến ngày 15/10/2013 công tác nạo vét cơ bản đã được công ty thực hiện nghiêm túc. Khối lượng rãnh đất đã đào đạt 3705md/11235md rãnh dự kiến. Hiện tại trên đoạn tuyến Km438 - Km459 còn nhiều đoạn lề cao, có đoạn có những ụ đất  cao 1 đến 2m ngay sát lề đường.  Trong hai ngày 16, 17/10/2013 đề nghị Công ty tăng cường máy và nhân công thực hiện công tác bạt lề đảm bảo thoát nước mặt như đã yêu cầu.

Cập nhật khối lượng đào rãnh tăng cường khả năng thoát nước trên tuyến QL1A phía Nam - Hạt 5 Công ty 236


Hình ảnh chụp tại Km220+324 - Km320+444 (P)  ngày 14-10-2013
Từ ngày 2/10 đến ngày 15/10/2013 trong đợt cao điểm triển khai đào rãnh tăng cường khả năng thoát nước theo chỉ thị 3701 của Tổng cục đường bộ Việt Nam Hạt 5 Công ty 236 đã đào được 1736md rãnh. Do điều kiện tuyến qua nhiều khu dân cư, trong thời gian tới yêu cầu Công ty 236 phối hợp chặt chẽ với TTGT, Văn phòng hiện trường II.6 và chính quyền địa phương nơi có tuyến đi qua tuyên truyền vận động quần chúng để có mặt bằng triển khai đào rãnh đảm bảo tiến độ và khả năng thoát nước trên toàn tuyến do Công ty quản lý.

Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Tình trạng lề cao, rãnh dọc bị lấp tắc trên tuyến Hồ Chí Minh (Km438 - Km503)






Hiện trạng:  1. Trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn Km438 - Km503 có rất nhiều đoạn vẫn còn để xảy ra tình trạng lề cao, cá biệt có đoạn để đất tạo thành gò cao 1m đến 2m ngay sát lề đường. Các lý trình điển hình: Km438+100 - 150(P); Km 438+350 - 400(P); Km439+00 - 300(P); Km440+600 - 700(P); K441+900-Km442(p); Km442+200-300(P); Km445+00-100(P); Km450+500 - 700(P); Km453+800(T); Km454+150(T); Km457+100 - 300(T+P); Km465+150(P); Km488+00-900(T+P); Km494+150 - 650(P+T); Km496+100; Km500 - Km501(T+P)...
                     2. Ngoài ra trên tuyến còn nhiều đoạn rãnh dọc bị lấp tắc như: Km440+500 -600(T); Km442+480 - 600(P); Km445+690-780(P); Km446+300-400(T+P); Km447+00-200(P); Km447+600-800(P)...
Yêu cầu: Đối với đoạn đất tạo thành gò cao dọc hai bên đường đề nghị Công ty 222 dùng máy thi công san gạt phẳng tạo độ dốc thoát nước, các đoạn còn lại dùng nhân công bạt lề đảm bảo thoát nước. Các đoạn rãnh dọc bị lấp tắc phải nạo vét thường xuyên đảm bảo lòng rãnh luôn sạch, thông thoáng thoát nước tốt.
Ghi chú:Các vấn đề nêu trên VPHT II.6 đã liên tục nhắc nhở các hạt quản lý thuộc Công ty 222 từ cuối tháng 9 nhưng đến nay vẫn chưa khắc phục triệt để.
Thời gian hoàn thành: Trước 17/10/2013.

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Công ty 222 tiếp tục triển khai đào rãnh trên đường Hồ Chí Minh




Tính đến hết ngày 9/10/2013 Công ty đã đào được 2660md/11235md rãnh. Phía trên là hình ảnh đào rãnh 02 ngày 8 và 9/10/2013. Các đoàn đi qua nhà dân gặp nhiều khó khăn như dân không cho vận chuyển đất đổ đi, không cho san tại phẳng phần đất bên trên mép rãnh tạo ta luy dương dễ gây sạt lở làm giảm hiệu quả của công tác đào. Cống dự kiến dân lắp đặt khẩu độ nhỏ đường kính chỉ từ 200mm đến 300mm cũng làm giảm khả năng thoát nước. Trong những ngày tới đề nghị Công ty một mặt đào những đoạn dễ đào, có mặt bằng đào trước, mặt khác tăng cường làm việc với địa phương, các doanh nghiệp và người dân để sớm có mặt bằng triển khai đào tiếp mục tiêu cuối cùng đến hết tháng 12/2013 phải xong trên toàn tuyến.